English

7 Bridges Brewing Co., nhà máy bia thủ công có trụ sở tại Đà Nẵng – một trong những thương hiệu tiên phong tại Việt Nam và ngày càng được biết đến rộng rãi tại Đông Nam Á – vừa kỷ niệm 8 năm thành lập bằng màn “lột xác” ấn tượng trong chiến lược thương hiệu.

Được biết đến với triết lý “Impact Brewing” – sản xuất bia bền vững, tác động tích cực đến cộng đồng – 7 Bridges từng tạo tiếng vang khi ra mắt loại bia NFT* đầu tiên trên thế giới. Lần này, họ bắt tay với Rice Studios để xây dựng một bản sắc hình ảnh mới phản ánh rõ nét chặng đường phát triển, sự đổi mới không ngừng và cam kết sâu sắc của hãng đối với bền vững, sáng tạo và sự kết nối với người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường bia châu Á đang không ngừng mở rộng.

Việc tái định vị thương hiệu đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ, giúp 7 Bridges khẳng định dấu ấn tại thị trường bia thủ công hàng đầu Đông Nam Á.

Điểm nhấn của thiết kế mới chính là hình tượng số “7” đầy cá tính – được thiết kế chiến lược để có thể dễ dàng nhận diện và khơi gợi sự liên tưởng tức thì đến thương hiệu 7 Bridges Brewing Co. Hình ảnh này giúp thương hiệu dễ dàng ghi dấu trong lòng nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, từ trong nước đến quốc tế.

Trong một sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và đổi mới, 7 Bridges còn giới thiệu kiểu chữ tùy chỉnh có tên “Brewtura” – lấy cảm hứng từ phông chữ cổ điển “Futura”. Không chỉ đơn thuần là một kiểu chữ, Brewtura đại diện cho Sứ mệnh Không Rác Thải của 7 Bridges, được thiết kế linh hoạt để “biến hóa” theo từng ứng dụng, đồng thời mang hơi thở hiện đại, trẻ trung và nhất quán với tinh thần bền vững mà thương hiệu theo đuổi.

Cuộc cách mạng hình ảnh lần này cũng lan tỏa đến dòng bia cốt lõi của 7 Bridges, với thiết kế bao bì hoàn toàn mới, hiện đại hơn, sống động hơn. Các sản phẩm chủ lực được cập nhật bao gồm:

    • Dragon IPA – Một phiên bản IPA Session nhẹ nhàng, dễ uống, lý tưởng cho mọi dịp và được định hướng dành riêng cho khẩu vị châu Á trong thị trường bia thủ công Việt Nam.
    • Beach – Blonde Ale sảng khoái, vị bia giòn tan, được định hình như lựa chọn hoàn hảo cho khí hậu nhiệt đới Đông Nam Á.
    • Sunset – Fruit Wheat Beer đậm vị, mang đến trải nghiệm tươi mới, thơm ngon, hấp dẫn những người yêu thích sự sáng tạo trong bia thủ công.
    • Sơn Trà Haze – Một Light Hazy IPA với độ cồn 4.4% ABV, bổ sung kịp thời cho danh mục sản phẩm để bắt kịp xu hướng mới trong ngành. Đây được xem như dòng bia “chị em” của dòng Hai Van Haze đình đám, tận dụng hiệu quả độ nhận diện sẵn có của thương hiệu tại thị trường nội địa và khu vực.

Bao bì của dòng bia Core Range mới có in logo mới của Công ty bia 7 Bridges [Ảnh: Công ty bia 7 Bridges]

Kể từ khi thành lập tại Đà Nẵng, 7 Bridges Brewing Co. đã định vị mình là “công ty sản xuất bia có tác động” đầu tiên tại châu Á – một thương hiệu tiên phong vượt qua các ranh giới truyền thống để theo đuổi Sứ mệnh Không rác thải đầy tham vọng, khẳng định cam kết mạnh mẽ với tính bền vững.

Với bốn taproom đặt tại các vị trí chiến lược trên toàn Việt Nam và mạng lưới phân phối mở rộng khắp châu Á, 7 Bridges không ngừng thúc đẩy sản xuất bia bền vững, ghi dấu bằng nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm nhiều chiến thắng tại Giải Vô địch Bia Châu Á, đồng thời là một đơn vị tích cực trong các sáng kiến cộng đồng tại Việt Nam.

Chiến dịch tái định vị thương hiệu lần này nhấn mạnh tham vọng của 7 Bridges trong việc củng cố và mở rộng vị thế của mình giữa thị trường bia thủ công đầy cạnh tranh tại châu Á. Với sự kết hợp giữa diện mạo hình ảnh mới đầy tự tin, dòng sản phẩm chủ lực được làm mới, cùng cam kết bền vững và đổi mới không ngừng, 7 Bridges đang ở vị thế sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng và ảnh hưởng tiếp theo tại Việt Nam cũng như toàn khu vực.

*NFT (Non-Fungible Token) craft beer là loại bia thủ công phiên bản giới hạn, đi kèm với một tài sản số độc nhất (NFT) để xác nhận quyền sở hữu, sưu tầm, hoặc đặc quyền cho người mua.

Nguồn: Asia Brewer Network

Recent Posts

Categories